สีรถถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร

ลองสังเกตุนะครับ เวลาที่เราจะเลอกรถสักคันไม่รู้ว่าจะเอาสีอะไรดี สีอะไรนะเป็นสีรถถูกโฉลกกับตัวเรา หากเราไม่รู้เราต้องหาข้อมูลในส่วนนี้ให้มากๆหน่อยนะครับ มาดูกันครับว่าคนที่เกิดวันนี้มีสีรถถูกโฉลกเป็นสีอะไร

คนเกิดวันอังคาร มีสีชมพู ม่วงเป็นบริวาร สีน้ำเงิน ดำ เป็นเดช แดงแสดเป็นศรี ฟ้าคือกัมมะ แดงเป็นมนตรี อัปมงคลคือ เหลือง ขาว ครีม

สีมงคลสำหรับคนเกิดวันนี้คือสีดำ หรือสีม่วงเนื่องจากเป็นเดช ทำให้มีอำนาจและบารมี สีแห่งโชคลาภเงินทองคือสีเหลืองแก่ สีแสด สีบรอนทอง สีแห่งมนตรีคือสีแดง จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมป์ช่วยเหลือ

นอกจากนี้สีอื่นๆก็สามารถเลือกได้เช่นกันไม่ผิดอะไร แต่สีต้องห้ามเลยสำหรับคนเกิดวันนี้คือ สีบรอนซ์เงิน สีขาว สีเหลืองอ่อน เพราะเป็นสีกาลกินี

นอกจากนี้แล้วช่วงอายุที่จะมาถึงของคุณก็สำคัญเช่นกัน หากเป็นช่วงอายุที่ไม่เหมาะแก่กรซื้อรถก็ไม่ควรที่จะซื้อนะครับ อาจทำให้ประสบเหตุหรือเพทภัยต่างๆ อันนี้อยู่ที่ความเชื่อครับ แต่ก็ไม่ควรที่จะไม่เชื่อเลย เรามาดูกันครับว่าช่วงอายุใดของคนที่เกิดวันอังคาร ไม่สมควรรที่จะซื้อรถสีอะไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะซื้อรถสีอื่นไม่ได้เลยนะครับ มาดูกันครับ

เมื่อคุณย่างเข้าสู่อายุ 22,31,40,49,58 และ 67 ปี ห้ามซื้อรถสีดำและสีม่วงนะครับ เพราะมันจะทำให้คุณโชคร้าย ส่วนคนที่ชอบรถสีเหลืองแก่ สีแสด หรือสีบรอนซ์ทอง ห้ามซื้อเมื่อคุณย่างเข้าสู่อายุ 23,32,41,50,59 และ 68 ปี มันจะทำให้คุณโชคร้ายเช่นกัน

ถึงกระนั้นคุณก็ยังไม่วายที่จะโชคร้าย หากคุณชอบรถสีแดง เมื่อคุณอายุย่าง 18,27,36,45,54,63 และ 72 ปี ห้ามซื้อรถสีนี้เด็ดขาดนะครับ จะหาว่าไม่เตือนน้าา

คงหายข้องใจเลยนะครับสำหรับคนที่เกิดวันนี้ คงรู้กันแล้วว่าสีรถถูกโฉลกกับตัวเองนั้นคือสีอะไร อย่าไปซีเรียสมากครับ เลือกเอาสีที่คุณชอบมากที่สุด เป็นดีที่สุดครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เกิดวันอังคาร 2509 เดือนพฤษภาคมออกรถสีบรอนเงินได้มั้ยคะ

    ตอบลบ